Saturday, January 16, 2010 Egg drop. So dapat kasama ako ngayon ng Detrybeads ngayon. Pero unfortunately, hindi. So magbablog na lang ako. Haaay. I wish I was there. I wonder what they're talking about. Hmmmm. Ang boring naman dito sa bahay. Tapos vacation mode pa rin talaga ako. At napansin ko, ang bilis-bilis lumipas ng school days. Pero pag nasa school, ang bagal bagal ng oras. HAHAHAHA. Gets mo? lol. So ang dami na ngang nangyari sa school. Oh mixi, ano na nga ba meron sa school? Mind sharing? :)) TWO WORDS: BV at GV. (lol, it's not even two oh whutever.) BV, dahil lagi kong nakikita si Gab. Laging BV araw ko pagnakikita ko tong lokong 'to. Sarap patayin eh. Che. Bading. Tapos Trigo, kahit anong gawin ko. Talagang di ko magets. Super. T_T My teacher was like, 6 cosx times bla bla then make a graph of the chuchuchu and the like. So I was like, "WHUUUUT? I dont even..." Then they make those swirls with the graphing paper and I was like, oooh. Math's starting to be an art class, only that it is for elementary. (YOOOBOOONG.) Haha so is chemistry. When you do the lewis structure of O2 with covalent bonding, you'll be able to form a face. :))))) Hmmm. Back to the topic, I'm BV. Cause right now, I'm still confused with things. OKAY. I need to stop this. GV. GV GV GV YEY! :))) lol. Being a hertz gay is fun! Goood, i'm lovin Hertz. :))) They're so sweet 'cause they appreciate my corny jokes especially my knock knocks. lol. *HAHAHA* Hertz stands for Hotdog-Eatin Radioactive Zombies! \MMMMM/Another thing that's GV is Paramore's comin here! Weeeeee. HAHAHA. Ang bait din ng mga teachers. LOL. HAHAHA. Basta masayuhh ako. Wag ka ng umanoooo. :P Malapit na prom. Malapit na prom. Malapit na prom. Malapit na siyaaaa. I'mma die there. I'mma die there. I'mma die there. I'mma die there. T_T Shout! 5:16 PM ( ) |
chatterbox. |
memorylane. At dahil nababaliw na naman ako... | Cramming and Insomnia | Her best days are some of my worst | wild but mild child | No Mixi, you did not :O | Camp Rock (: | New Year, New Perspective. (Noks nomon) | Merry Christmas! | With your faith, you'll trigger a landslide | Christmas Party | freakz. Ada / Marianne / Aljeri / Kuya Aruin / Camille / Cheen / Claudine / Clebberdoodles / Czarina / Danni / Denise / Ate Diana / Eldie / Eponine / Erwin / Ate Francesca / Ate Glazelle / Jeanky / Jelly / Ate Jessica R. / Jessica Z. / Jhubielyn / Joannes / Jonah / Kimberly / Leicelle / Milroski / Nicole / Nicole / Remiel / Romadelle / Romae / Roselyn / Ate Trishia / Valine / Zaira credits. Francesca and Increasingly for the codes/colors. Edited by yours truly. |

